2012-12-19

バンコクのマクドナルド、店内で1時間以上居座ることを禁じる公示を出す

121219posttoday.jpg

แมคโดนัลด์ห้ามนั่งแช่เกิน1ชม.
18 ธันวาคม 2555 เวลา 16:49 น

マクドナルド、店内で1時間以上居座ることを禁じる

2012年18日 16:49
PostTodayより


แมคโดนัลด์ ห้ามติว-ขายตรง-นั่งแช่เกิน 1 ชั่วโมงในร้านสาขา หลังลูกค้าร้องเรียนทุกช่องทางต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี

年頭から引き続きあらゆるチャンネルを通して顧客に要請した後、
マクドナルドは、支店内での勉強、直売、1時間以上の居座りを禁じることを決定する。

นางสายชล ทรัพย์มากอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัทแมคไทย ผู้ให้บริการร้านอาหารบริการด่วน “แมคโดนัลด์” กล่าวว่า บริษัทได้วางนโยบายด้านความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาใชบริการรับประทานอาหารภายในร้านสาขาแมคโดนัลด์อย่างต่อเนื่อง นับแต่ต้นปีที่ผ่านมา ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ สื่อสังคมออนไลน์ อีเมล์ และการสอบถามลูกค้าในร้าน ที่แสดงความเห็นต้องการให้ปรับปรุงการอำนวยความสะดวกที่นั่ง ในช่วงเวลาอาหารกลางวันและมื้อค่ำ

マック・タイ社の関係組織部責任者で「マクドナルド」レストラン顧客担当者のサーイチョン・サップマークウドム氏は、次のように述べた。我社はマック支店でサービスを受け食事する顧客全員を満足させる措置を設定した。今年の年頭からオンライン報告やeメール、店の顧客問い合わせなどのチャンネルを通して、昼と夜の食事時間の利便性を改善する意見広告を出している。

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา บริษัทจึงได้จัดทำประกาศร้านสาขาแมคโดนัลด์ในกรุงเทพฯ เพื่อขอความร่วมมือลูกค้า และผู้ที่เข้ามาใช้บริการเพื่อทำกิจกรรมภายในร้าน ที่อาจส่งผลกระทบต่อลูกค้าอื่นๆ ที่จะเข้ามาใช้บริการในช่วงเวลาที่มีปริมาณลูกค้าคับคั่ง(พีค อาวส์) โดยขอให้ใช้สถานที่ไม่เกิน 1 ชั่วโมง และ ชาร์จแบตเตอรี่แล็ปท็อป-โทรศัพท์มือถือ ไม่เกินครึ่งชั่วโมง

去る12月17日、我社は、顧客と混んでいる時間に他の顧客に影響を及ぼす店の中で何らかの活動をするためにサービスを使う人に協力を求めるために、バンコク内のマクドナルド支店に、以下のように公示をすることにした。場所を使うのは1時間を越えないように、ラップトップと携帯電話のバッテリー充電は30分を越えないようにという公示である。

“ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้รับการร้องเรียนและข้อมูลจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในด้านการปรับปรุงให้บริการภายในร้าน จากนั้นจึงได้มีการประชุมหน่วยงานภายในก่อน พร้อมจัดทำประกาศเพื่อขอความร่วมมือดังกล่าว” นางสายชลกล่าว


かって、この時間帯について我社は顧客にお願いしており、店のサービス改善の面から引き続き顧客のデータを取ってきた。少し前に、支店会議を行い、このような協力をお願いする公示を一斉に出すことにした、
とサーイチョン氏は述べた。

สำหรับในข้อความประกาศระบุว่า ประกาศขอความร่วมมือ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ให้บริการลูกค้าไม่ต่ำกว่า 7 ล้านคนในแต่ละเดือนภายใต้บรรยากาศร้านที่ทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย อาทิ การเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง สัญญาณ WiFi หรือแม้กระทั่งปลั๊กไฟ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ในปัจุบัน เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน บริษัทฯ ขอความร่วมมือ เพื่อรักษาสิทธิของลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน ดังนี้


公示するメッセージは次のように述べている。
タイ・マクドナルドからの協力のお願いの公示
現在、当店は月に700万人以上の顧客にサービスを行っており、快適に気持ちよくたくさんのお客様をもてなしています。現代の新しい世代の最新のライフスタイルの対応するために、24時間開店やWiFi、電源供給サービスも行っています。すべての顧客に最高のサービスを行うために、我社は、すべての顧客に平等の権利を維持するために次のようなご協力を求めます…….

この「タイ字新聞~」の記事を興味深く感じていただけたら、
アイコンにクリックをお願いいたします。
皆様からクリックとコメントが励みになります。
どうぞよろしくお願いします。

にほんブログ村 外国語ブログ タイ語へ
にほんブログ村
にほんブログ村 海外生活ブログ タイ情報へ
にほんブログ村

タイ(海外生活・情報) ブログランキングへ
スポンサーサイト

コメントの投稿

管理者にだけ表示を許可する

プロフィール

Kodek

Author:Kodek
タイの社会・文化をタイ字新聞やタイ語の記事を通して理解しおうとするブログです。日本語で伝えるタイの情報にはどうしてもバイアスがかかってしまう。タイの新聞にはタイの新聞の「味」があります。おもしろおかしく紹介する風潮とは一線を画してタイ語の記事のおもしろさを伝えられればと思っています。

最新記事
最新コメント
リンク
月別アーカイブ
ブロとも一覧
フリーエリア