2017-06-24

家主、ショック:トイレが壊れ、修理に入ることを望むが、借り主、容認せず、ドアを壊した所、巨大なゴミの集積に気が遠くなる

170624maticion01.jpg

เจ้าของหอช็อก ท่อน้ำแตก ขอเข้าไปซ่อม ผู้เช่าไม่ยอม ต้องพังประตู ตะลึงกองขยะมหึมา

家主、ショック:トイレが壊れ、修理に入ることを望むが、借り主、容認せず、ドアを壊した所、巨大なゴミの集積に気が遠くなる

マティチョンオンラインより

にほんブログ村 外国語ブログ タイ語へ
にほんブログ村
にほんブログ村 海外生活ブログ タイ情報へ
にほんブログ村

タイ(海外生活・情報) ブログランキングへ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟสบุ๊ก PETEЯZ SAREИ โพสต์ภาพ กองขยะล้นห้องเช่า ระบุว่า เป็นหอพักแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้าฯ โดยมีคนอาศัยเช่าอยู่มา 7 ปี จ่ายค่าห้องตรงทุกเดือน โดยเกิดเหตุท่อน้ำแตก เจ้าของหอ ต้องการเข้าไปซ่อม แต่เจ้าของห้องไม่ยอม จนต้องพังประตูเข้าไป พบกับกองขยะขนาดใหญ่ เหม็นคลุ้ง ต้องเชิญตัวออกทันที ล่าสุด ได้ทำความสะอาดแล้ว

ニュース記者が報道するに、ネット社会では、フェイスブック・ユーザーのPETEЯZ SAREИが投稿した、借り主の部屋のゴミの山の写真がシェアされた。
彼いわく;
ピンクラオ地区のあるアパートの一室だ。借り主は7年住んでいて、毎月、部屋代を支払っている。トイレが壊れたため、部屋の家主が修理に入る必要が出た。しかし、借り主が容認しないので、入るのにドアを壊さざる得なかった。入ると悪臭を放つ大きなゴミの山を発見、すぐに外に出ざる得なかった。こうして最近、やっと掃除した。

“ภาพนี้ เป็นภาพของหอพักแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ทอมคนหนึ่งเช่าอาศัยอยู่ สภาพห้อง อลังการ มาก โคตรอินดี้ อยู่มา 7 ปี จ่ายค่าห้องเป๊ะทุกเดือน เจ้าของหอพักร้องไห้หนักมาก !!! เชิญออกทันที ที่รู้เพราะท่อน้ำในห้องแตกไหลท่วมทั้งตึก น้ำเข้าลิฟท์อีก เรียกให้เปิดประตูไม่ยอมเปิด จนต้องพังประตูเข้าไป กลิ่นนี้ได้ใจมาก อ้วกพุ่ง !!!” ผู้ใช้เฟสบุ๊กคนดังกล่าวระบุ

ล่าสุด ระบุว่า แม่บ้านเริ่มเข้าทำความสะอาดแล้ว โดยภาพดังกล่าวมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตแชร์ต่อนับหมื่นครั้ง ต่างสงสัยในพฤติกรรมดังกล่าว ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร


写真は、ピンクラオ地区のあるアパートの一室、7年も、すごく飾り立てられた部屋の様子、部屋代は毎月払っていた。借り主はすごく泣いていた!!すぐに出ていってもらった。トイレが壊れていて、建物全体が水浸しになったのを知っていたからね。匂いがひどく、吐き気がしたよ!!
このようにフェイスブックのユーザーは述べた。

最近、このユーザーは、家を掃除し始めたと述べている。
その写真は、ネットユーザーに1万回、シェアされた。どの程度掃除したのか、その行動に疑念を持っている人もいる。

この「タイ字新聞~」の記事を興味深く感じていただけたら、
アイコンにクリックをお願いいたします。
皆様からクリックとコメントが励みになります。
どうぞよろしくお願いします。


にほんブログ村 外国語ブログ タイ語へ
にほんブログ村
にほんブログ村 海外生活ブログ タイ情報へ
にほんブログ村

タイ(海外生活・情報) ブログランキングへ

コメントの投稿

管理者にだけ表示を許可する

プロフィール

Kodek

Author:Kodek
タイの社会・文化をタイ字新聞やタイ語の記事を通して理解しおうとするブログです。日本語で伝えるタイの情報にはどうしてもバイアスがかかってしまう。タイの新聞にはタイの新聞の「味」があります。おもしろおかしく紹介する風潮とは一線を画してタイ語の記事のおもしろさを伝えられればと思っています。

最新記事
最新コメント
リンク
月別アーカイブ
ブロとも一覧
フリーエリア